Hế lô – Cái bô !

Xin trân thành kính chào tòan thể quí vị & các bạn có mặt tại wea3.wordpress.com của chúng tôi ngày hôm nay! (lẹp bẹp lẹp bẹp)
Sau đây, tôi, xin tự giới thiệu, tôi, tên của tôi, chính là:… bờ nốc (xin trân trọng thứ lỗi vì tôi hơi bị níu nưỡi😦 )
Còn về bản thân, tôi cũng tự nhận thấy mình vô bờ là thô sơ, thô thiển, thô tục… nhưng nếu được các bạn viếng thăm hằng ngày, đóng góp và sửa chữa cho tôi thường xuyên, thì tôi tin chắc rằng, tôi sẽ ngày càng trở nên… thô bỉ hơn!😀
Một lần nữa, tôi xin trân tráo cảm ơn tất cả các bạn. Xin cảm ơn và xin cảm ơn. Thật tình, tôi không thể dùng 1 chữ nào để có thể tả hết lòng biết ơn chân thiệt của mình, vì vậy, sau đây tôi xin phép được hát tặng các bạn 1 bài hát (các bạn nhớ vặn volume to hết cỡ để nghe cho rõ nhé!🙂 )

22 phản hồi

  1. Tớ là Boorin chứ ko phải là Buzin , nghe kì kì sao á ^^

  2. uh`m. cai lop nay chac fai kiu la love thuu. lop minh cung~ tu`m lum nhu cac pan dzi, nhung muh ai cu~ng pik dua khac nghi` j khi phai? chia tay sau 3 nam chung moi vui bu`n. thoy, minh hok lu xu bu nua~,tu nhien bay vo^ noi tu`m lum. pp. ba^t. mi’ nhe, minh cu~ng la` cuu hoc sinh thang long

  3. Bảo Trung chớ ai, còn bày đặt bí ẩn nữa, ai cũng biết hết trơn rồi! Zỡn thui, chớ dù bạn là ai cũng cảm ơn ghé thăm blog của A3 tụi tui. Mong sau này bạn cũng sẽ đóng góp thường xuyên cho tụi tui!

  4. Cho tớ hỏi 1 xí : Bảo Trung là ai zi ???

  5. Anh ý mà Buzin ko biết sao? Hố hố, anh ý nà… ai em cũng ko biết nữa, hố hố! Chắc là người lạ ghé vào xem thôi.
    “Sóng bắt đầu từ gió
    Gió bắt đầu từ đâu?
    Em cũng ko biết nữa
    Khi nào ta yêu nhau”
    Hố hố hốốố ! :)) Thế đấy

  6. cuu hs thang long a’.hừm hừm mà bà con oi cô thi đại học nhe thi tốt còn đi chơi nữa hehehe(tâm hồn ăn chơi)

  7. Aha, moi nguoi cho*i xa^’u, no’i chie^.n 8 ma` ko tho^ng ba’o cho ai bi’t he^’t, ky` wa’ nha, a`, nghe Nha^n loto no’i gi` chu*a???????
    Hi`nh nhu* nga`y ho.p lo*’p la` nga`y 15-6 do’

  8. 15/6 a’.ai no’i dzay.da~ nghe ông ba` na`o noi dâu >”

  9. Thông báo đây!
    Có thể là sơ xuất của mấy đứa làm wea3 khi chưa giới thiệu với các bạn 1 thành viên nữa chịu trách nhiệm phần duyệt và đưa những cái comments của các bạn lên trang web: bí thư Quang Huy đáng kính của chúng ta.
    Vậy nên, mỗi lần các bạn comment cho một chủ đề nào đó thì sẽ ngay lập tức được tụi tui đọc trước coi có nên đưa lên hay ko (mà hầu như là được) chỉ trừ những comment lạc chủ đề (tán lăng nhăng, tán linh tinh😀 ) hoặc lặp đi lặp lại, thì mới bị xóa thôi. Vậy nên mới có câu: “Nước thì có quốc pháp, nhà thì có gia phong, web lớp tụi mình thì có…Huy “hói”! T thấy có mấy bạn xém bị H delete bài vì hơi lạc đề trong “cà fê chòi” rồi đó, vì nó là khu vực tình cảm chớ ko fải chợ chòi hay nơi đánh bài chòi gì đâu! Khu vực bàn tán linh tinh là trang đầu tiên (home) đó. Mấy bạn nhớ nhe, có gì T cứu ko nổi đâu!😉

  10. pa` kon soi noi we.

  11. 15-6 hop lop, chi minh son bit thui,bon nay co nghe noi j dau

  12. Nghe Nha^n no’i, no’ kiu la` se~ tho^ng ba’o vo*’i lo*p, nga`y do’ la` nga`y giu*~a na*m, la` ke^’t wa? ti’nh toa’n cu?a Nha^n, sau khi + ta^’t ca? nga`y sinh cu?a lo*’p mi`nh, ro^`i chia cho 42, ta duoc so^’ 15, co`n ta^’t ca? tha’ng sinh, chia cho 42, ta duoc so^’ 6, tru`ng ho*.p, ne^’u ai co’ tha*’c ma*’c, thu*? ho?i la.i ba.n Nha^n coi sao

  13. dai. ca nao` hot’ bai` nay` ma `nghe tho^ thie^n? wa’
    de` nghi ba` kon xung danh nghe
    doc. bai` ma `ko biet’ cu?a ai het’
    ko biet’ ai ma `”si?”. Danh` bo’ tay thoi

  14. Tớ e là vào ngày đó lớp mình sẽ ko đông đủ đâu nha . Sao ko họp vào mùng 4 Tết nhỉ ???

  15. mai la gap dc moi nguoi roi.co gi mai dong du roi hen hop lop lun.ba` 8 thay Boorin noi cung dung.Tet la dua nao du o dau cung phai ve DLat het a.ba` 8 cung nghi la nen vao dip Tet cho day du,luc do vua co thoi gian vua
    co xien` nua,du de an choi roi con gi?

  16. tui ay sen wa’

  17. bo^’ Long y’ kien hoi bi. shock do’ nha

  18. Bảo muốn biết ai hả? Vô “Ai kiu tui đó… có tui đây” là biết liền thôi! Đoán thử coi!

  19. thoi, lao Nhan da quyet dinh vay rui thi lop minh cu nghe vay di, dung ban nua, rac roi lam

  20. Nha^n chu*a quye^’t dinh ma`, chi? mo*’i ti’nh ra so* so* la` nga`y do’ thui, co`n pha?i ho?i y’ kie^’n mo.i nguoi nu*~a, ai co’ y’ kie^’n gi` thi` do’ng go’p nha

  21. THI XONG RUI
    PHE WA
    DI CHOI THUI CAC BAN OI

  22. di choi thoaii


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

