wea3

Có lẽ sẽ cũng có bạn thắc mắc vì sao web lớp mình lại có cái tên kì woặc như vậy fải hok? Ừ, cái sự tình là ri: “wea3” ko fải là “lớp tụi tui chia thành 3 fe để… quánh nhau” đâu🙂 mà là: “we are a3” ! (Chúng tôi là A3)
Còn nếu tới đây, bạn nào mà vẫn chưa rõ nữa thì tui sẵn sàng “giải bày” cho bạn cặn kẽ từng chữ 1. Ok, bắt đầu là chữ WE: nó được cấu tạo từ 2 mẫu tự la tinh:
_”W”: đọc là “đúp niu” (ối, lại bị líu lưỡi nữa giồi!)
_”E”: đọc là e.
–>kết hợp 2 nhân tố trên lại. Thật ngạc nhiên, ta có được một điều kì diệu “We” !!! Một từ ngắn gọn mà hàm súc biết bao ” nhân mạng” (chính là tụi mình đó!) từ Tuấn Anh, Ngọc Bảo…. tới Minh Vũ. Mỗi thành viên của lớp mình, ai cũng đều được gọi là a3, cũng là 1 nhân tố trong chữ “we” này hết. Vì vậy sau đây, tui muốn các bạn giúp tui giải nghĩa cặn kẽ hơn chữ “we” này giùm tui nghe, bằng cách hãy comment nói vài dòng về bản thân hoặc 1 người nào đó trong lớp mình mà bạn muốn “sỉ”😉 Hy vọng các bạn sẽ giúp tui điểm đủ 42 mặt anh tài của a3 mình nghe!

12 phản hồi

  1. . Chậc. Cái thằng Bắc kỳ lày zậy mãi mà ko chữa được cái tật lói ngọng.
    Tui lăng xăng kiêm lăng xê một hot_boy trong cái WE bự chảng, to đùng này(thật ra hot này do dư lipid mà coá thui). Hè hè.Xin zới thiệu Hắc ỉn, thành ziên chaien nhất lớp, côn đồ nhất lớp zà là người xuất hiện trong đầu tui nhiều nhất lớp. CAo 1m73, nặng 68kg (choáng),hoc lực khá, thị lực kém…v..v..vv.
    Màn zới thiệu xong xui cho phép tui được nói đôi lời cảm nghĩ. Thật ra cái hôm trên đồi Trọc lóc tui định nói rồi nhưng….nghĩ lại. Bây giờ cũng chẳng còn được nhiêu ngày nữa mà có cơ hội , hoc thêm noi’ được một câu cũng đã khó huống chi nói dài dzậy. Tui muốn cám ơn Mập:” cám ơn vì năm lớp 12 ko đánh T nữa,nhiệt tình chỉ bài cho T nữa,cám ơn vì những lần hạ mình xin lỗi T mặc dù T hay giận dai (bây giờ thì sửa đc. rồi) và cuối cùng là cảm ơn vì đã thay đổi T dù T ko biết mình đã thay đổi đến mức nào nhưng trong lubu tụi nó nói thìi có vẻ là tốt lên,cám ơn nhiều” . Phùu, xong roài.
    Cém ơn các bạn đã đọc và thông cảm cho phút nông nổi, bồng bột,sến sồ này của tui…

  2. choi` oi co’ cho^~ de^? ca?m on hay wa’ he`.tui thi` tui hok co’ ca?m on ai hit a’.mo.i nguoi` co’ ai câ`n ca?m on gi` tui hok

  3. I want to take part in, trong lớp có 1 người mập sau thằng Huy Heo, đó là Milk, nhưng mà bi giờ đổi tên thành Lion rùi, Huy Heo ra sao thì Lion ngược lại, có thể nói là hoàn toàn trái ngược, hình như Lion bị nhìu người ghét lắm, nhưng hy vọng mọi người đừng ai ghét Lion hết nha, Lion sợ nhất là bị người khác ghét

  4. Có ai ghét ông đâu , có ông nghĩ vậy thui >_______

  5. Ai mà bít được, nhưng tui bít chắc chắn là có ít nhất 1 người như vậy, dù sao thì tui cũng sợ bị người khác ghét lắm

  6. Thông báo đây!
    Có thể là sơ xuất của mấy đứa làm wea3 khi chưa giới thiệu với các bạn 1 thành viên nữa chịu trách nhiệm phần duyệt và đưa những cái comments của các bạn lên trang web: bí thư Quang Huy đáng kính của chúng ta.
    Vậy nên, mỗi lần các bạn comment cho một chủ đề nào đó thì sẽ ngay lập tức được tụi tui đọc trước coi có nên đưa lên hay ko (mà hầu như là được) chỉ trừ những comment lạc chủ đề (tán lăng nhăng, tán linh tinh😀 ) hoặc lặp đi lặp lại, thì mới bị xóa thôi. Vậy nên mới có câu: “Nước thì có quốc pháp, nhà thì có gia phong, web lớp tụi mình thì có…Huy “hói”! T thấy có mấy bạn xém bị H delete bài vì hơi lạc đề trong “cà fê chòi” rồi đó, vì nó là khu vực tình cảm chớ ko fải chợ chòi hay nơi đánh bài chòi gì đâu! Khu vực bàn tán linh tinh là trang đầu tiên (home) đó. Mấy bạn nhớ nhe, có gì T cứu ko nổi đâu!😉

  7. choi` ông milk na`y.noi dzay thi` thui cho*’.ghet hay hok la` quyê`n cua? nguoi` ta cho*’.nhung ma` tui cu~ng dâu co ghe’t ông,tui voi boorin là 2 nguo`i hok ghet’.2 la` sô’ nhi`u do’ ông😀

  8. ua` khai truong hoi` nao` ma` shi nay` ko bit’, hehe, zui thiet nha…….dc. comment kieu? nay` ma` ko tam’ zoi nhau dc. moi la. ha…………………….

  9. ah, ma Milk oi, may cu zu cai ten Milk cua may di, ko la tao kiu may la Tieu Ho do, san gioi thieu may cho may quan thit cay lun, bit dau Bao de voi Huy hoi vua an thit may vua khen thon mui sua

  10. ah, ma Milk oi, may cu zu cai ten Milk cua may di, ko la tao kiu may la Tieu Ho do, san gioi thieu may cho may quan thit cay lun, bit dau Bao de voi Huy hoi vua an thit may vua khen thom mui sua

  11. Pa` Ho’i nha, no’i gi` ki` za^.y ha? ma*.t na`y sao la`m tie^?u ho^? duoc, no’i za^.y thui, ai mu’n kiu sao cu~ng duoc, nhung ma` tui thik lion ma`, ne^n ne^’u kiu lion thi` zui ho*n, co`n ai kiu la` Milk cu~ng duoc, ko sao da^u, kekek, NO 4 GO, tu*’c la` VO^ TU* DI

  12. hay goi. ban Milk la` Milk lion tuc la` ho^ su~a cho “doc quyen”, nguoi ta co heo sua thi` wea3 co’ HO Sua, hehhe.


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

