Kết quả tốt nghiệp!

   Bí thư trân trọng thông báo cho các bạn 1 tin mừng, toàn bộ WEA3 đã đậu tốt nghiệp 100%. Toàn thể trường mình chỉ có 1 bạn bị rớt tốt nghiệp😦. Nhưng mà lớp mình đậu hết là mừng rồi he, còn điểm thi thì đã dán ở văn phòng vào 11h30 trưa nay. Có gì mọi người theo dõi nha.

3 phản hồi

  1. Hic, đậu thì đậu rồi đó, nhưng mà bị TB mất tiêu! Khốn nạn cái môn văn và sử đã cướp đi của WEA3 những tấm = loại khá của những người xứng đáng được nhận nó. Thôi kệ, có được chấm phúc khảo đâu mà tiếc gì nữa! Bây giờ chỉ tập trung cho cái ĐH thôi…:((

  2. xi’ mê cho tui chiê’m ki’ chô~ no’i 1 ti’ da~.hôm wa lop mi`nh di co’ dông hok dzay pa` con.hôm nay la` nga`y 16/6 rui` nhung ma` ki’ lich cua co`mpu’to` cua? tui moi nga`y 15 a` nên nga`y 15 tui dâu co’ di voi lop mi`nh T______T.ma` lop mi`nh dậu het rui` hok di an mu`ng ha? pa` con hay la` chơ` thi DH xong lun dzay

  3. u`hm, thi xong Đh làm 1 chầu cho hoành tráng luôn hem, thích gì chơi đó (dĩ nhiên là trừ vài thứ!…)


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

