GoOd lUck tO uS!

Lá may mắn

Hôm nay là 26, mai là 27, mốt là 28… kía là ngày 3 rồi, nhanh wá hơ! Lớp mình, theo như tin mật báo thì cũng đã có vài tử sĩ, ý lộn, sĩ tử xuống chiến trường rồi. Nghe mà nóng cả giuột bà con nhỉ! Biết là những ngày này cũng ít ai dám “mò mặt” vô mạng (trừ tui🙂 ) nhưng lỡ có thì sao? Nên tui thay lời cả lớp mình, cả cô chủ nhiệm, cả những  bậc fụ huynh đáng kính nữa, để “tuyên thệ” 1 câu… rất rất nghiêm túc và hệ trọng. Vì vậy các bạn fải tập trung, và chú ý lắng nghe nè:

“Thi xong đi chơi đó”.

😆 Hahahaha😆

Khùng chút cho đỡ stress thôi, hehe. Mà nghe lời nhắn nhủ “chân tình” xong hết căng liền fải ko? Bây giờ mới là câu thiệt nè, từ đáy lòng của mọi người luôn đó:

Thi cố gắng hết khả năng của mình nghe- Chúc tụi mình được may mắn nữa

Try Your Best- And Good Luck To Us!

Sắp cán đich rồi!VlcmTiếp sứcCố lên A3

3 phản hồi

  1. KHANH day lau roi ko gap moi nguoi van khoe chu , khanh dang yeu , hihi
    yeu doi do ma , chuc moi nguoi thi tot

  2. tu nay cu goi khanh la teukie nha

  3. Hehe , hình như chỉ có tui với lão Nhân là thi Đà Lạt thui .
    Tui chúc các pác thi đậu hết nha .
    Khi nào đậu thì dẫn tui đi ăn chè ^^


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

