Cô Quỳnh

angel

Ý kiến của wea3 về chuyện cô Quỳnh nè, mấy bạn đọc rồi cho góp ý nghe!

Chắc ai cũng hiểu chuyện  này là 1 chuyện buồn, chẳng thú vị gì, để mà cứ nhắc đi nhắc lại fải ko? Chính zì zậy, mà tụi mình cũng ko nên xuống thăm cô ngay lúc này làm gì ( lúc cô đang buồn nhất + cô cũng phải nghỉ ngơi như những bà đẻ bình thường khác) thì việc mình xuống, & nói những câu đại loại: “Em bé đó…, con của cô…, thằng bé lúc mới sinh dễ thương lắm hở cô…” chẳng khác nào khơi lại nỗi bùn trong lòng của cổ hết. Thành ra, tụi mình cứ đợi thêm 1 thời gian đi, vài ngày nữa, boomer a3, tụ họp về đông đủ, lúc đó sẽ họp lớp, rồi trong ngày đó sẽ giành thời gian xuống nhà cô chới, (có lẽ lúc đó cô cũng hơi ngui ngoi rồi [ko biết có đúng chính tả ko nữa!] & chắc hơi khỏe hơn nữa), xuống kể chuyện đi thi, đề thi thế nào, SG nóng nực ra sao… hạn chế nói chuyện kia thì tốt nhất. Mình nghĩ, như zậy sẽ nhẹ  nhàng & giúp cô dễ chịu hơn fần nào! Rồi bây giờ là fần cho ý kiến cua các bạn đó, tán thành, ko tán thành, etc…

17 phản hồi

  1. c thay y kien nay duoc a, bay gio tui minh chon 1 ngay de hop lop, roi sau do se ba`n tiep.

  2. Hix, chán mấy người ghê, viết xong, chả ai chịu nói gì hết zậy? Đồng ý thì nói ừ 1 tiếng thôi cũng được zậy! Đằng này, ko góp ý rồi, còn ko cho biết có tán thành hay ko nữa. Biết đường nào mà chiều đây!

  3. Chiếng tán thành

  4. Bit Ni Bia cũng đồng ý

  5. Ray cũng có ý kiến giống như 2 bạn kia vậy đó

  6. Vậy khi nào tụi nó về đông đủ để họp lớp đây?

  7. Mìn nghĩ nà… ngày đấy, ngày đấy sẽ ko xa xôi, và chúng ta nà người chiến thắng… 30 tháng 7 ( ối, sao giống hô nô tô thế lày ^^ )

  8. Ừ, tui thấy BnB nói được đó, bữa đó cả lớp mình rảnh hết chớ?

  9. Tụi mày là cái đồ tâm thần fân liệt

  10. thấy T độc diễn mệt wá để S phụ T một tay: S đồng ý!
    1/8 sẽ họp lớp rồi đi thăm cô trong ngày đó luôn

  11. Tui cũng đồng ý, mình chọn ngày đầu tháng 8 chắc lúc đó cô cũng đỡ buồn rồi

  12. 1/8 là ngày đẹp á ^^!

  13. haha, toi T wa, vay 1/8 gap lai nhe

  14. do^ng` y” hai tay hai cha^n……………mong sao nga`y doa” pa` kon A boom tu. hop. do^ng du?……..^___________^

  15. chao cac ban xin duoc lam quen voi cac ban trong trang nay de chia se nhe

  16. Chào bạn, chúng tôi cũng vui khi được làm wen với bạn lắm, chỉ có điều… à, cái tên… à, hơi trùng hợp 1 chút là tên của bạn… hơi… gợi cho chúng tôi 1 “kỉ niệm kinh hoàng” ^^ Ko biết bạn có nick name ko, hay là chỉ kêu là Trâm thôi ha!

  17. haha, cai zong “de thuong” nay chac ko phai cua “ke ma ai cung bit la ai do ” dau, chac la choi dc do, lam wen ha


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

