Khi nào trời đổ cơn mưa?!

Đó cũng chính là vấn đề nan giải nhất của tụi mình bây giờ đó. Cho nên, chưa thể đưa ra được quyết định chính xác ngày nào sẽ đi đây nữa. Tất cả chỉ còn phụ thuộc vào thời tiết mà thôi. Ngày mai là thứ sáu, nếu mà trời ko mưa, coi dự báo thời tiết mà cũng nắng nốt thì mình sẽ quyết định đi vào thứ 7, còn ko, bắt buộc mình phải hoãn lại cho tới sau ngày 20 một chút mới đi được. Nhưng các bạn yên tâm, bởi vì thời gian đi ko cố định như vậy, nên nếu cố thông báo đi chơi, lớp mình sẽ lập tức post lên wea3 đồng thời gọi điện thoại tới từng nhà báo cho các bạn. Wea3 cũng như nhiều thành viên khác của lớp mình rất kì vọng vô buổi picnic này, vì vậy, mong là “trời giúp” để tụi mình sắp xếp đi được vào 1 ngày sớm nhất ha!

10 phản hồi

  1. bi gio dang chuan bi anh huong bao nua ma.cho nen hi vong la bon minh ko bi anh huong bao nhiu.to nghe noi tren langbiang may bua nay suong mu dep lam a.muon di gi dau.co quan nha nuoc nhanh cho chi thi nhe,de chung em chuan bi nua chu.voi lai lop minh an o hien lanh nen troi ko mua hm di dau.hc,truong to dau thang 9 tap trung goi,moi nguoi chac cung vay,nen phai xuong som hon de lo cho o nua,nen tranh thu di som som nghe.

  2. mua thi cung di chu co sao dau, ke no, uot “mot chut” moi vui, dua nao cung nhu nhau het, nhin nhu “1 bay trau” moi vui, nen di lien di 22 nghe.

  3. […] Khi nào trời đổ cơn mưa?! Đó cũng chính là vấn đề nan giải nhất của tụi mình bây giờ đó. Cho nên, chưa thể đưa ra […] […]

  4. sung we
    di lun
    heheehe

  5. E, Upa cua tao ma dam lay nick tho thien? nhu zay a ha? Upa co biet zay se lam ton hai den “dang cap” cua Chieng xinh dep nay ko, khi co 1 thang Upa tho thien wa xa!
    Ma Upa xuong SG chua? Ngay may xuong? Co di Langbiang voi lop ko?

  6. […] Khi nào trời đổ cơn mưa?! Đó cũng chính là vấn đề nan giải nhất của tụi mình bây giờ đó. Cho nên, chưa thể đưa ra […] […]

  7. Vay khi nao` di day , to’ tha^’y tro`i hi’t mua rui` do’ ^^

  8. Hồi mí bữa tớ đi Lang Biang òi , chán vật vã lluôn , ko co’ j` hết , mà phải xuống tận Lạc Dương lận , hay là tụi mình đi chỗ khác , gần gần thôi , đc ko ???

  9. gio lop minh cung chuan bi di sg het roai,ko bit co kip gap moi nguoi lan nua hem,mi dua lop minh cung di sg roi con gi,1 tuan nua to cung di roi,nghe noi hoc wan su 1 thag dau tien roi,khung khiep,co wan nha nuoc nhanh cho chi dih de di choi nghe.het mua goi

  10. […] Khi nào trời đổ cơn mưa?! Đó cũng chính là vấn đề nan giải nhất của tụi mình bây giờ đó. Cho nên, chưa thể đưa ra […] […]


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

