Wednesday: Blogroll

Hôm nay, wea3 xin ra mắt các bạn 1 chuyên mục mới: Blogroll (liên kết blog)

Cũng tương tự như chuyên mục Sunday Break của ngày chủ nhật, Blogroll cũng sẽ được post định kì vào các ngày thứ tư trong tháng, nhằm chia sẽ những tâm sự cá nhân hoặc thông tin bổ ích từ các blog khác của những thành viên A3 chúng ta. Để có thể duy trì được chuyên mục này, wea3 rất mong được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn. Thứ nhất là ai làm blog, làm ơn loan báo cho wea3 biết cái link, rồi sau đó thường xuyên viết entry mới, để wea3 có thêm nhiều nguồn tư liệu cho mục Blogroll này.

Khi đã lựa chọn được 1 entry của 1 blog nào đó rồi, thì wea3 sẽ liên hệ với bạn đó xin phép để được copy, sẽ ko có 1 entry nào được post lên đây mà chưa có sự cho phép của tác giả hết, các bạn cứ yên tâm mà gửi link entry mới nhất của các bạn cho wea3!

Và người mở hàng cho Blogroll của chúng ta sẽ là bạn: Trân Châu  (tên thường gọi: Chân Trâu, Châu lùn…)

Chau

Blog của Châu: http://360.yahoo.com/profile-PjMnJzY8erVBB5t6Sxrlj5oAk36r

Entry for October 23, 2007

cac ban a3 than men!!!

dao nay cac ban sao roi?tui thi dang cuc ki ban ron voi viec hoc, thu 7 tuan nay(ngay 27 a’, cung la ngay ra harry potter 7) tui fai la`m bai kiem tra giua ki` mon speaking, co cho 6 de tai va` ca lop chia thang nhung nhom nho de len dien kich, hix hix, tui thay on wa, nhom tui chua chuan bi xong nua, ma` tui thi ko co nang khieu van nghe gi ca, so rot wa a. roi den thu 3 tuan sau tui lai fai thi giua ki mon gramma, vua co trac nghiem vua co tu luan, ko bit de co de ko nua.rui gan toi le hoi holloween roi, the nao lop tui cung co to chua gi do. hom bua nhu map co ru di choi dam se, cung co ru them nhiu ban lop minh lam nhung ma chi co vai dua di a`; chi co tui, nhu map, huy’s nhu map, nhan, long la’ ; di choi thi cung zui nhung neu di dong thi se zui hon nhiu lam. bua do tui xui oi la xui, dang di tung tang thi` bi te’, hix hix, vua dau vua we, tuy chi bi tray thoi nhung ma cung bi chay mau, tui ngoi khoc ngon la`nh, roi duoc nha`n mo~ an ui the la het khoc ngay, tui con chup hinh lai nua. bi te xong tui chang duoc choi gi nua het. hen la tui cung choi het may tro` hay roi chu ko thi` tiec lam. bay gio thi` chan cua tui da lanh roi va` tin mung la ko de lai seo, he he. bua sau di hoc, nghi toi canh di xe bus la` tui thay so roi, tai vi chan bi dau thi` ko the tranh gianh cho ngoi duoc. nhung ma may bua do hen oi la hen, bua nao tui cung co ghe ngoi, chac la tai vi tui di som nen xe co`n cho. tui chang bao gio mong la se co nguoi nhuong ghe dau, may ban ma` di xe bus roi thi` moi thay tui con trai thiet la kinh khung, tui no ko nhung ko nhuong ghe ma` co khi con tranh gianh nua, khung khiep lam. tu bua di dam sen xong tui da tro thang 1 con thuong, hix hix, den oi la den, bun wa a`. bay gio ko bit khi nao moi trang lai duoc nua.

tui mong la` lopminh se chon duoc 1 ngay nao do de hoplop, di choi zoi nhau, ko bit la luc nao nua. tet thi` chac chan la se gap nhau ( o da lat) roi, nhung doi den do thi lau lam lam. tui mong gap lai lop minh lam.

1 Phản hồi

  1. hehe, n dang o dl ne C , cam on chien may bua nha, cam on nhung chien khac nua, hen gap lai o dl


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Gửi phản hồi

